Sofa màu sắc PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Một phòng khách tinh tế phải có nhiều sắc độ nhạt và các vật dụng trang trí hấp dẫn làm cho nó vừa tiện nghi, vừa đẹp lại toát lên nét kiêu sa. Một sự pha trộn giữa vật liệu bằng da và giả da; vải sợi với những mảng thủy tinh bóng loáng làm cho căn phòng trở thành một nơi nghỉ ngơi lý tưởng thật thoải mái.

Các màu sắc dịu mát được dùng để làm cho căn phòng có bầu không khí an lành. Những màu sắc đều thể hiện cá tính nỗi trội, sắc đậm không toát lên sự u ám, màu sáng lại không bộc lộ ra sự chói chang, sắc tố đậm và sáng đều có sự cân bằng về độ màu do đó tạo nên nét vô hình chiều sâu và tăng thêm sự phong phú cho căn phòng.

 Ghế sofa bọc da là một món đồ cổ điển hình nhưng lại hiện đại và sẽ không lỗi thời. Đặc biệt trông lại càng đẹp hơn khi được cách điệu bởi những đường nét, hoa văn mang đậm sắc hiện đại nhường chỗ cho nét cổ kính sofa bị chìm vào lãng quên, một nét đẹp kiêu sa được thăng hoa.

Các vật dụng trở nên hữu ích làm tăng thêm sự hấp dẫn và tô điểm cho nét kiêu sa đó của sofa càng thêm lộng lẫy, một vài bức tranh được bố trí thật hài hòa trên các vách thật phù hợp với không gian chung gian phòng, ngược lại sự xuất hiện của những chậu hoa bé xinh càng làm không khí trong phòng một cảm giác dễ chịu đến chừng nào.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >