Săn hàng Sofa độc PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008
Chắc hẳn bạn đã từng nghe đâu đấy những lời đồn đại về một những món hàng “độc” chỉ có một duy nhất. Tưởng chừng chỉ xuất hiện ở những đồ vật cổ, quí hiếm có giá trị như tiền xưa, gốm cổ … nhưng thật ra bạn sẽ ngỡ ngàng khi đồ vật dụng nội thất cũng có những món hàng rất “độc” để bạn đi săn tìm.
 
1. Ghế không chân

Cũng là bộ ghế sofa như bao sofa khác nhưng những bộ ghế sofa này hoàn toàn không có chân ghế. Vốn được cách điệu từ những bộ ghế sofa thông thường, nhà thiết kế mong muốn đem lại cho bạn một cảm giác thư thái, đơn giản họ đã cố tình bỏ qua chi tiết bộ chân ghế mà bạn hay thường nhìn thấy.

Bộ ghế sofa khá ấn tượng và lôi cuốn.

Hãy quan sát thật kỹ, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng biệt của bộ ghế này, cách thiết kế manh mún và lắp ghép, từng mảng một khối vuông ghép lại thành một bộ ghế hoàn chỉnh như những bộ ghế khác. Bên cạnh đó, chính nhờ sự lắp ghép này mà bạn hoàn toàn chủ động trong việc di chuyển để lau dọn căn phòng cũng như cho chiếc ghế sofa này.

Sắc đen bí ẩn và hấp dẫn.

Hai thành một hoặc một thành hai, hoang tưởng chăng! hay chỉ là một câu chuyện tưởng tượng nào đấy. Nhưng quả thật với bộ ghế này bạn có thể tách chúng ra làm hai ghế riêng lẻ hoặc ghép lại thành bộ sofa dễ dàng như bạn sẽ thấy trong ảnh dưới đây. “Hàng độc” thể hiện sự tinh gọn mà linh hoạt, nhờ những mảng ghép thông minh ấy mà bộ ghế không hoàn toàn đơn giản mà ngược lại: đủ sức thuyết phục bạn tậu về cho căn phòng khách nhà mình cho không gian thật sự độc đáo, có một không hai.

Điệu đàng với sofa không chân.

2. Nội thất căn phòng

“Nồi nào thì phải úp vung ấy”, đó là câu thành ngữ để ngụ ý sự tương đồng về thế giới sống của chúng ta. Nếu như bạn đã rinh về được cho mình một bộ ghế sofa độc đáo thì không gian nội thất căn phòng cũng đòi hỏi cần sự trau chuốt cho thật xứng tầm với nó. Một bức tranh thêu tay như vẽ hay chỉ là những bức họa thông thường được đặt một cách trịnh trọng phía sau bộ ghế sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên ấn tượng hơn với sắc màu nghệ thuật, mang đậm tính sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng mới.

Chút sang trọng.
Thoáng "độc đáo".

Không có bàn, chiếc bàn thường thấy sẽ được thay bằng một tấm thảm nền khá ấn tượng về màu sắc lẫn độ dày của nhung hay sợi tơ mềm mại. Đôi chân bạn như được nâng niu để đặt lên tấm thảm êm ái, từng khối vuông bằng gỗ khá điệu đàng làm "điểm dừng” cho những tách trà thơm ngát và bộ ấm trà đang nghi ngút khói.

Căn phòng duyên dáng với khối vuông bằng gỗ và bức tranh phía sau sofa.

Săn "hàng độc" là mong mỏi của những ai có phong cách sống khá độc đáo và cá tính, họ biết hưởng thụ và sáng tạo những giá trị riêng biệt, đó là khi "cái tôi" của chính họ được bay bổng và biểu hiện như một giá trị tinh thần. Và sofa không chân đã trở thành một công cụ, một biểu tượng và một điểm đến thật sự cho những người săn hàng độc.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >