10 cách khởi động đầu tuần PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008
Cuộc sống là chuỗi những ngày trôi qua mà bạn phải làm những gì vun đắp cho tình yêu thương được đong đầy. Nhưng cuộc sống đôi lúc cũng cần những phút giây lãng mạn để mái ấm thật sự là nơi cho uyên ương hạnh phúc. 5 bước sau đây sẽ chỉ giúp bạn sử dụng “quyền năng” nội thất để tăng thêm sự lãng mạn cho thêm một tuần nữa để yêu thương.


1. Bộ đôi hoàn hảo

Không phải đơn thuần khi thìa và tách luôn luôn đi đôi với nhau tạo thành một bộ đôi lý tưởng, tượng trưng cho sự sắt son bền vững trong mái ấm gia đình. Thật sự bàn ăn sẽ thêm phần gợi cảm với bộ tách trà khá ấn tượng và hoàn hảo. Đừng ngạc nhiên với chất liệu men sứ sang trọng được phủ lên một lớp men khá sặc sỡ để tăng thêm phần hương vị của khẩu vị thêm ngon. Chiếc thìa cũng không kém phần lịch lãm với những tiết tấu hoa văn khá đơn giản nhưng với cấu trúc thìa to và sâu theo kiểu dáng Tây Âu đã phần nào làm tăng thêm sự quí phái và sang trọng cho bàn ăn của mình.

Sang trọng và lãng mạn.

2. Theo phong cách riêng biệt

Sự kết hợp hài hòa giữa nhu và cương, giữa cái mềm mại và cứng rắn đã làm cho căn phòng ăn này thêm sự hài hòa và cân bằng âm dương tạo nên sự gợi cảm và những cảm xúc cho người ăn khi đặt vào không gian ấn tượng này. Sự đơn điệu của gian phòng bị đẩy lùi bởi những tiểu tiết cố ý sắp đặt của chủ nhân ngôi nhà, một lọ hoa làm tăng thêm sự gợi cảm với những sắc màu thiên nhiên tuyệt đẹp, chút bay bổng cùng mây trời với chiếc màn đủ sắc màu phá cách. Mặt bàn ăn bằng đá hoa cương kết hợp với khung bàn bằng sắt cứng cáp đã kết hợp thành bộ đôi hoàn mỹ. Những chiếc ghế khá mềm mại cho người ngồi thật sự được nhẹ nhàng và êm ái.

Phong cách cá tính của riêng bạn.

3. Ấm áp không gian

Hãy làm tăng thêm không khí lãng mạn và ấp cúng cho không gian phòng ăn bớt trống trải. Tại sao không tận dụng một góc phòng để đặt một bộ bàn ghế dành riêng cho hai người ? Nơi đây thật sự là không gian ấm áp cho vợ chồng cùng tâm sự, cùng chia sẻ những câu chuyện để tình yêu thêm gắn bó. Bộ bàn ghế khá cổ kính theo phong cách Âu rõ rệt với từng đường nét hoa văn gợi cảm nồng nàn. Hãy điệu đàng thêm bằng một lọ hoa lan trên bàn và đừng quên thêm một chùm hoa lớn ở góc bàn cho thật sinh động. Những chuỗi đời, những câu chuyện sống được phản chiếu sâu sắc qua chiếc gương lớn được mắc trên tường phía sau chiếc bàn, như thể muốn nhắn nhủ bạn đừng bỏ rơi chính mình, đừng bỏ rơi gia đình mà hãy tìm về chính mình, hãy nhìn lại chính mình sau chiếc gương soi sáng kia trên tường.

Thêm một không gian nữa để yêu thương.

4. Kết nối

Đừng “ngăn sông cấm chợ” và cũng đừng chia cắt không gian bằng những cánh cửa đóng chặt, hãy kết nối từng không gian với nhau bằng sự lãng mạn của hương hoa, của màu sắc hai căn phòng. Chủ nhân ngôi nhà này thật sự biết trau chuốt từng khoảng không yêu thương khi mà những mùi hương hoa oải hương trong phòng ăn được hòa trộn với hương nhài nơi phòng khách. Điều đặt biệt hơn, chính nhờ sự kết nối này mà phòng ăn không quá tù túng chật chội, ngược lại từng mảng cảm xúc sẽ hiện về cho mọi người được vui vẻ hưởng trọn bữa ăn ngon.

Từng khoảng không được kết nối liên thông.

5. Tăng thêm nét hoài cổ

Đừng tạo nên những không gian quá cứng nhắc và đơn điệu, một phòng ăn lãng mạn thật sự là một phòng ăn được chăm chút đến từng không gian ăn thật ấn tượng. Hãy tận dụng những vách tường hay tạo ra những chiếc kệ để trang trí lên đấy những bình gốm theo phong cách cổ xưa và hoài niệm. Một bức họa nổi tiếng, những chiếc bình gốm xưa ngày ấy sẽ đủ sức mạnh để tạo nên những thời khắc của lịch sử được lặp lại trong căn phòng của bạn.

Bộ sưu tập khá ấn tượng.

Lãng mạn yêu thương là cách thức tăng thêm hương vị sống cho gia đình, đặt biệt hơn với phòng ăn khá lý tưởng và sang trọng, sự lãng mạn sẽ mang đến những cảm giác ngon miệng đầy hương vị yêu thương cũng như tạo nên một không gian ăn hoàn hảo và đủ để bạn được hãnh diện với bạn bè.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >