Điệu cùng giấy dán tường PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
19/05/2008
Giấy đã xuất hiện cùng con người khá lâu hơn 1000 năm, trải qua bao thăng trầm giấy ngày nay hầu như được sử dụng rất nhiều công năng từ cái lớn lao đến điều nhỏ nhặt nhất. Một số cách sau đây chỉ dẫn bạn sử dụng giấy dán tường để làm duyên thêm cho căn phòng khách nhà bạn thêm lôi cuốn, tăng hấp dẫn đến từng góc cạnh.

1. Khối vuông sắc màu

Sự pha trộn giữa vẻ đẹp Phương Đông và cá tính hiện đại của Tây Phương, những mẫu giấy dán tường đã làm thay đổi trung lập những mảng màu tường trắng xanh của căn hộ để tăng thêm nét dịu dàng và xinh đẹp. Hãy chú ý đến vẻ đẹp đồng bộ giữa giấy dán tường đến áo gối để phá vỡ sự nhàm chán của không gian căn phòng.


2. Quà tặng của ý tưởng

Tạo ra những món quà của ý tưởng để trang trí thêm cho căn phòng. Hãy cắt những mảnh giấy dán tường đó ra theo kích cỡ đã chuẩn bị. Tiếp theo là đo và cắt những miếng mút xốp loại mỏng hiện có bán trên thị trường để làm nền bên trong cho những khối vuông ấy được dày lên. Sau đó, dán kết dính lại những miếng giấy dán tường vào miếng xốp đã tỉa cắt và giờ đây bạn đã có những khối vuông thật ấn tượng.


3. Bàn kính long lanh

Một chiếc bàn kính sáng long lanh, dưới ánh nắng phản chiếu từng tia nắng pha lê trông thật tyệt vời. Hãy tạo thêm tia màu khi ánh sáng chiếu vào khối pha lê ấy bằng việc lồng vào bàn kính miếng giấy dán tường màu sắc thật rực rỡ thay vì phải dùng khăn trải bàn, sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp của khối pha lê trong sáng.


4. Chuyển đổi công năng

Thông thường, những áo gối được may bằng những lớp vải mềm mại và sang trọng, tinh tế. Nhưng nay, bạn hãy thử một bước đột khá mới, sự khám phá rất mới lạ với áo gối bằng giấy dán tường. Công việc cũng không quá khó khăn bởi vì bạn không cần bỏ đi những lớp áo gối vải có sẵn, mà hãy đo kích cỡ của chiếc gối ấy, sau đó cắt giấy dán tường làm sao cho giấy bo theo vành khung bên trong chiếc gối, và giờ bạn hãy xem hình thật đẹp phải không. Kết chúng lại với nhau bằng chỉ màu, và nghệ thuật hay không còn phụ thuộc vào đường kim mũi chỉ của bạn nữa đấy.


5. Điệu cùng giấy

Hãy quan sát xung quanh căn phòng, dùng những mảnh giấy để điều khiển cả căn phòng thêm được mềm mại hơn. Tại sao không thể điệu đàng một chiếc sổ điện thoại và hộp đựng vật dụng nho nhỏ bằng giấy dán tường chính tay bạn làm ra ? Giờ hãy thử quan sát hình mẫu, có thể góc phòng nhà bạn sẽ thêm lung linh hơn, ấn tượng hơn phải không nào ?

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >