Góc nhỏ … nơi ô cửa vào nhà PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
19/05/2008
Một không gian nho nhỏ, một góc riêng biệt ngay ô cửa ra vào của căn nhà, xem ra sẽ không phí nếu như bạn biết biến tấu, cách điệu nó thành nơi để vật dụng thể thao hay vật dụng khác như giày, dép, áo choàng … Các nhà thiết kế đã khéo léo biến góc tường nơi ô cửa thành khu vực riêng biệt nhưng rất ấn tượng và không quá choán chỗ không gian căn nhà.

 1. Biến tấu “phòng thể thao”


Đây là một giải pháp khôn khéo nhất, cứ như các nhà thiết kế nội thất đang đùa giỡn với từng không gian mét vuông căn nhà. Ngay góc cạnh căn nhà kế bên cửa ra vào, thiết kệ một dãy tủ đứng cao và hẹp để vừa đủ đựng những đôi giày, đôi dép và một vài áo choàng cùng với nón. Đây trở thành trung tâm của việc chứa đựng và chưng diện những vật dụng hàng ngày cho căn nhà, những đôi tất, cái áo nhỏ … được cất giữ khá kín đáo trong những chiếc giỏ kéo.


2. Ghế đẩu điệu đàng


Đừng để không gian quá đơn điệu, hãy trở về chút nghệ thuật của đồng quê của những năm về trước. Không gian khá yên bình trong cảm xúc, quá ấn tượng một cách nhẹ nhàng trong đôi mắt để bạn đắm say trong hoài niệm. Một chiếc ghế dài được đặt kế bên tủ kệ thể thao để bạn chợt nghĩ trong chốc lát sau chuỗi giờ luyện tập vất vả. Đừng quên thêm một chiếc ghế đẩu nhỏ cho bạn dễ dàng thay những chiếc tất, đôi giày …


3. Nguy nga đồ sộ

Những chiếc tủ cao đứng, những hộc tủ rộng lớn sẽ không bao giờ lãng phí vì như thế bạn sẽ đặt vào đấy những đôi giày quí, những chiếc áo choàng đắt tiền và thậm chí là thêm vài chiếc nón mũ vành to to xinh xinh. Được làm bằng gỗ, sự ấn tượng về hoành tráng và nguy nga sẽ hiện ra trước mắt bạn, thật sự ngay từ bước chân đầu tiên, những vị khách sẽ phải ngạc nhiên.


4. Góc tủ trẻ trung

Mang chút âm hưởng trẻ trung, năng động và hào hứng, không khí thể thao đang tràn ngập trong đôi mắt của bạn mỗi ngày. Một chiếc kệ màu trắng khá xinh xắn và gọn gàng chứa đựng những đôi giày, chiếc áo khoác … cho bạn thêm năng động và dễ dàng mỗi ngày.


5. Dễ tìm – Dễ thấy


Không quá phô trương hay hoành tráng nhưng thật sự theo mô hình kệ như thế này sẽ dễ dàng giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh nhất, nhất là gia đình bạn có quá nhiều thành viên. Một chiếc kệ, bạn hãy thêm ngăn nhiều vách và như thế từng mảng không gian kệ sẽ là của mỗi riêng thành viên trong gia đình của mình, nhất là dành riêng cho các cô cậu bé yêu của mình.


Kệ dép, tủ áo trước nhà là một vật trang trí của người giàu ngày xưa, nhưng thời nay nó trở nên rất phổ biến và thịnh hành, vì thế không lẽ gì mà bạn không điệu đàng tậu về một chiếc kệ như thế cho mái ấm của mình.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >