Phòng khách cổ điển PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
19/05/2008
Phong cách cổ điển luôn là một phong cách khó tiếp cận và tiếp thu bởi vì không phải là sự xa hoa và lộng lẫy hay là sự hoành tráng về nội thất mà ở đây biểu hiện sự giản đơn trong cung cách cảm thụ và sức sống hoài niệm. Một phòng khách theo trường phái cổ điển luôn mang đến một cảm giác mới, một hướng mới cho bạn được cõi lòng thăng hoa.

 1. Kiểu dáng xưa


Căn phòng theo trường phái cổ điển, những tông màu nhẹ nhàng và nội thất khá kiểu cách của những trào lưu ngày xưa. Chút sắc trắng đang thổi hồn cái xưa vào căn phòng cùng với bộ nội thất khá tinh tế bởi sự kết hợp giữa sofa, ghế bành và ghế mây. Sự nổi bật của ghế sofa màu nâu làm tăng thêm sự lôi cuốn của sắc trắng bồng bềnh. Chiếc ô cửa sổ khép nép góc tường được tô son điểm phấn bởi chiếc rèm cửa khá xinh xắn với sắc xám đầy quyền năng. Căn phòng là kết quả của sự sáng tạo và yêu chuộng sự yên bình của sự sống, không quá chạy đua với đời thường, cõi lòng bạn sẽ được thanh thản hơn khi thả lỏng người trong căn phòng ấm áp này.


2. Chiếc ghế của ngày xưa

Chiếc ghế sofa rất lôi cuốn và hấp dẫn, như lời chào mời bạn được thả lòng bay bổng giữa trời xanh, thăng hoa sự êm ái và bồng bềnh trên chiếc nệm hoàn hảo. Phong cách nâu ấn tượng nhưng vẫn toát lên chút gì đó của sắc màu cổ kính, đầy cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mềm mại.


3. Khung tranh nhưng không ảnh

Nghệ thuật trừu tượng đã khắc nên những khoảnh khắc bí ẩn và cổ điển, một chiếc khung tranh bản to được đứng một cách hiên ngang ngay giữa chiếc kệ trên mảng vách ốp gỗ trên tường. Nghệ thuật tạo thêm điểm nhấn bằng màu sắc tạo nên những điểm pha trộn về sắc màu cho không gian bớt u buồn và nhợt nhạt. Hãy điệu đàng thêm thêm những vật dụng trang trí bằng gốm tăng thêm vẻ đẹp cho căn phòng và vách tường.


4. Đèn – Bàn bộ đôi ngày ấy

Một chiếc đèn phòng khách và một chiếc bàn bằng gỗ với một sắc trắng luôn mang một vẻ đẹp của sự bình yên và thanh khiết. Với kiểu dáng đèn chụp với chiếc ô tròn bên trên, chút quá khứ đang hiện về ngay trong không gian này trên chiếc bàn gỗ cao su đơn giản về dáng dấp. Một lọ hoa sứ trắng với những đóa hồng đỏ thắm hay từng cánh hoa Tulip sắc màu nở rộ giữa ngày hè nắng rọi.


5. Khúc giao hòa mùa hè

Không gian trở nên thêm rực rỡ sắc hè như ý muốn cố ý của chủ nhân ngôi nhà mong muốn thổi hồn vào căn phòng với những gam màu của sự sống : mát mẻ, sáng rực và cổ kính. Chút màu trắng đã cùng tông với sắc màu xanh lục những chiếc gối đang làm nên một góc khoảnh khắc với chiếc ghế đang mời gọi một ai đó thư giãn.


Phong cách hiện đại, phong cách cổ điển hay bất cứ một phong cách gì cũng điều mang đến một mong muốn hoàn thiện cuộc sống của con người. Vì thế đừng bỏ qua cái tôi của bạn và hãy thử chiêm nghiệm với một phong cách mới : phong cách cổ điển, biết đâu bạn sẽ được thay đổi cách sống và mang đến một sức mạnh, một hơi thở của mái ấm.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >