Phòng khách mang hương vị của biển PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
19/05/2008
Những vỏ sò đầy ngộ nghĩnh, những chú sao biển hay đôi tôm càng quyến rũ, từng làn mây trắng bay hòa quyện vào chút xanh của biển để tạo nên một giá trị của sự sống, của yêu thương và phá cách đầy mới lạ : Hương biển.
 
1. Phong cách sắc màu

Những người thiết kế đã bảo trì được một vẻ đẹp của không gian sống thật đơn giản nhưng không hề thiếu vắng chút ấm áp và hương biển dạt dào. Màu trắng tinh khôi đang thăng hoa được dịu mát đi với chất vải kaki mạnh mẽ như những anh Hải Quân nơi đảo xa. Chút phá cách mang đậm chất đại dương với tấm thảm rong biển, những rèm cửa, những gối sợi và chiếc ghế mấy mềm mại.


2. Chút cổ xưa

Một chiếc bình gốm men sứ được cách điệu thành chiếc đèn bàn đầy ấn tượng mang chút hương vị khám phá. Sắc xanh đang dạt dào những sóng vỗ, hương biển bay ngào ngạt khắp phòng cho căn phòng thêm thi vị để sống và để yêu thương. Những nhánh hoa biển thật hoang dã đến lạ kỳ, thanh khiết đến không ngờ cho bạn tô điểm căn phòng được hai hòa, chiếc vỏ ốc khá đặc biệt, là sản phẩm của bàn tay con người đã cho chúng thêm mỹ miều.


3. Giọt sương nghệ thuật

Căn phòng là sự kết hợp của nhiều phong cách, biển cả mênh mông và chút cổ điển cho thật êm ái và nhẹ nhàng không gian. Với chiếc đế đèn cầy, một thoáng bay bổng từ những giọt sương kết nối với nhau để tạo nên những điều kỳ diệu đầy mới lạ, thú vị cho những người bạn đến thăm.


4. Cổ điển và biển

Có ai biết được biển có từ bao giờ ? Nhưng ai cũng biết được rằng biển là một ngôi nhà đầy sự bí ẩn và đang chờ chúng ta được khám phá. Với phong cách như thế này, không thể bỏ qua những hương vị của biển khi chiếc gối xanh trên ghế bành được làm duyên bằng đôi tôm càng khá bắt mắt và ấn tượng.


5. Trắng xanh giao hòa

Phong cách cổ điển Trung Hoa với những chiếc tủ khá cổ xưa, những lọ gốm trang trí đầy nghệ thuật đã mang đến cho bạn một phong thái đầy chất bác học. Với sắc màu của xanh và pha trộn thêm tí trắng, hình như bạn đã mang cả bầu trời và đại dương vào căn phòng nhà bạn để tạo thêm nguồn cảm xúc đầy thi vị cho mọi người.


Hương biển là phong cách mới đang được chào đón như một phong cách mới, đó không phải là sự đơn thuần của biển cả mênh mông, hay chỉ là những mảng màu xanh … mà đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố biển với những phong cách khác để tạo ta một giá trị nghệ thuật mới.


Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >