Góp nắng cho phòng tắm PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/05/2008
Nắng về, nắng ngập tràn trên những con đường, trong khu vườn và cả trong ngôi nhà của bạn. Mùa hạ dường như đang đến rất gần với mỗi chúng ta. Để hòa hợp với sự “trở mình” của thiên nhiên này, tại sao bạn không tạo một không gian ngập tràn sắc nắng như cách mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Với một căn phòng tắm thông thường, tâm điểm của căn phòng luôn là chiếc bồn “hoành tráng” nhưng với cách thiết kế “hai trong một” này thì khác: vì vừa là phòng tắm kết hợp với phòng ngủ nên chúng không có một “tâm điểm” nào cả. Có chăng đó là bức rèm vàng rực chia đôi cho hai không gian này. Tuy là một “không gian đôi” nhưng nơi đây không hề có sự trống trải như thường thấy. Nhờ sự phối hợp đồng bộ giữa màu sắc của căn phòng, những chi tiết nội thất như thảm nhà, chiếc lavabo và cả bộ giường ngủ “ăn theo” mà không gian nơi đây vẫn có sự ấm cúng và riêng tư cần thiết. 

Không gian rộng nhưng có sự ấm cúng và riêng tư cần thiết


Phòng tắm là nơi bạn hầu như bước vào mỗi ngày - thậm chí là nhiều lần; vì vậy, một căn phòng đơn điệu quá sẽ dễ khiến cho bạn trở nên nhàm chán. Để cho căn phòng trở nên sinh động hơn, cho mỗi lần bước vào không còn cảm giác quen thuộc đến … phát chán! Bạn có thể làm điệu cho chúng bằng điểm nhấn nho nhỏ như những chân đèn lạ mắt hay chiếc gương được điêu khắc tinh tế hoặc những mùi hương dễ thương lan tỏa khắp phòng. 

Điểm nhấn của căn phòng có thể là chiếc chân đèn lạ mắt...

và cả mùi hương dễ thương lan tỏa khắp phòng


Sắc màu của nắng luôn mang đến cho ta sự sinh động, tươi trẻ. Và khi chọn gam màu này cho phòng tắm, các nhà thiết kế như muốn đem cái sinh khí này vào giữa không gian vốn được coi là “âm u” như quan niệm trước đây. Sự phối hợp giữa sắc trắng của đồ nội thất men sứ, sắc vàng nhạt của sơn tường cũng như sự sẫm màu của gạch lát nền… Tất đều cùng có một mục đích: góp nắng cho phòng tắm. 

Sự phối hợp của những gam màu đậm nhạt khác nhau...

và những vật dụng nội thất trắng tinh đem đến một sự hòa hợp hiếm thấy cho căn phòng

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước          

 
< Trước   Tiếp >