Quầy lễ tân - những đường cong hoàn hảo PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/05/2008

Lấy ý tưởng từ những đường cong huyền ảo của hình học bộ sưu tập nội thất văn phòng dành cho khu vực lễ tân tân này có thể khiến cho bất kỳ ai cũng có thể bị ấn tượng bởi vẻ sang trọng và đẹp mắt ngay khi bước vào.

Với đặc thù là “mặt tiền” của công ty vì thế quầy lễ tân đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc giới thiệu bước đầu hình ảnh công ty đến khách hàng. Các sản phẩm trong bộ sưu tập được thiết kế mang đường nét chủ đạo là những hình tròn gợi cảm vì thế cho dù được đặt ở trung tâm hay ở một góc nhỏ trong tiền sảnh đều có thể thu hút sự chú ý cho những người đến liên hệ. Đồng thời cũng giúp cho người ở phía trong vừa làm việc vừa bao quát được không gian xung quanh 


Không chỉ thu hút bằng những đường nét quyến rũ, bộ sưu tập trên còn tạo ấn tượng bằng những gam màu nhẹ nhàng và tươi trẻ nhưng cũng đầy ngẫu hứng, phá cách. Tất cả đã làm cho gian phòng sáng bừng khiến cho với khách hàng không thể không trầm trồ, khen ngợi đặc biệt là những người lần đầu tiên đến văn phòng công ty.






Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >