Phòng tắm hiện đại và ấn tượng PDF In E-mail
22/04/2009
Phòng tắm thường là nơi có diện tích khiêm tốn trong các không gian của một ngôi nhà. Nhưng nhờ cách bố trí thiết bị, lựa chọn màu màu, thiết kế hợp lý... của gia chủ, chắc chắn không gian này sẽ có hiệu quả ấn tượng đến bất ngờ.
 
1. Hiệu ứng sắc màu nơi phòng tắm
 
 
Phòng tắm sử dụng gạch kính trong nhà tắm sẽ tạo nên nét sang trọng, giúp cho sự khúc xạ ánh sáng trở nên lung linh hơn. Đây quả là sự vận dụng hiệu ứng ánh sáng đem lại ấn tượng lớn ngạc nhiên

2. Đơn giản, tiện nghi bao giờ cũng là ưu tiên hàng đầu cho một không gian có diện tích hẹp
 
 
Nhìn đơn giản mà vẫn đầy đủ tiện nghi, vật dụng của 1 góc bồn rửa nơi phòng tắm trang nhã

3. Phòng tắm luôn hút đầy ánh sáng

 
Ánh sáng và màu sắc của phòng tắm này khiến người ta như lạc vào thế giới của các bậc đế vương sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho mỗi người khi đặt chân vào đây.

4. Dù hiện đại đến đâu, phòng tắm bao giờ cũng phải đảm bảo sự sáng sủa và sạch sẽ

 
 
 
Vì thế mà màu trắng hay các tông màu nhã bao giờ cũng là gam màu chủ đạo và được ưu tiên lựa chọn đối với nhiều ngôi nhà.

5. Giao thoa với phòng ở kế cận
 

Sự giao thoa giữa không gian phòng ngủ với phòng tắm giờ đây trở thành một xu hướng lựa chọn trong mỗi thiết kế nhà ngày nay.Ở đây khung cửa sổ như đóng vai trò gắn kết không gian, tăng thêm tính hài hòa cho các khoảng không của ngôi nhà.

6. Cửa sổ là yếu tố không thể thiếu để tạo nên một phòng tắm ấn tượng
 

Cửa sổ với những thanh kính tạo phân vị ngang khiến ánh sáng tự nhiên thu được vào phòng tắm như những tia nắng đang nhảy múa.

 7. Phòng tắm thân thiện với tự nhiên
 
 
Một phòng tắm hiện đại, thông thoáng, hướng tầm nhìn ra khoảng không gian xanh mát lúc nào cũng tạo cảm giác khoan khóan cho gia chủ. Đó thực sự là mẫu phóng tắm điển hình cho xu hướng "trở về với tự nhiên".
 
Bài: Theo Dothi.net
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >