Những phòng khách ấn tượng trên thế giới (PI) PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
03/12/2008

Phòng khách được coi là bộ mặt quan trọng nhất của ngôi nhà. Bởi vậy nó luôn được các chủ nhân ưu tiên chú ý hàng đầu trong quá trính thiết kế và trang trí. Dưới đây là những phòng khách của những nhân vật nổi tiếng được giới chuyên môn thế giới đánh giá cao, Remak Architecture xin giới thiệu để các bạn tham khảo.

Phòng khách do công ty Shelton, Mindel & Associates thiết kế với vẻ đẹp trang nhã, lịch sự.

Phòng khách tuyệt đẹp của nhà vô địch đua xe đạp nhà nghề Lance Armstrong tại Austin, Texas.

Peter Marino và John Wooton đã trang trí lại phòng khách cho ngôi nhà Tudor Revival được xây dựng từ 1929 tại Greenwich, Connecticut.

Chuyên gia thiết kế nội thất Thomas Pheasant đã cải tạo lại phòng khách cho ngôi nhà của cặp đôi Rob và Sheryl Goldstein tại Las Vegas.

Cạnh bờ biển Kona tuyệt đẹp trên đảo Hawaii, kiến trúc sư Shay Zak đã thiết kế một dinh thự với phòng khách đặc biệt kiểu Bali cho nghệ sĩ Cassandra và Paul Hazen.

Phòng khách đa màu và sống động của Kiến trúc sư Pierre Yovanovitch.

Chuyên gia nội thất nổi tiếng Mario Buatta đã biến đổi phòng khách cũ trong căn nhà nhỏ của mình trên đại lộ Fifth thành một phòng khách riêng ấm cúng nhưng cũng đầy tính nghệ thuật.

KTS Sam Trimble đã tạo ra một phòng khách đặc biệt sang trọng và ấn tuợng trong căn hộ Penthouse tại Tribeca (Mỹ) cho Kevin Roberts, người đàn ông quyền lực về thương hiệu - hiện là tổng giám đốc toàn cầu của Saatchi & Saatchi.

Công ty Botticelli & Pohl Architects và chuyên gia nội thất Elissa Cullman đã tạo ra một phòng khách pha trộn nét hiện đại với kiểu truyền thống của thế kỷ 19.

KTS Sandy Walker và nhà thiết kế nội thất danh tiếng Douglas Durkin phối hợp cùng nhau cho ra mắt một phòng khách cổ điển trong một căn hộ tại San Fransisco.

Bài: Hồng Anh (Archi)

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 03/12/2008 )
 
< Trước   Tiếp >