Sự tĩnh lặng của không gian PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/09/2008
Mang phong cách Ý vào nội thất phòng tắm để tạo ra một không gian mới lạ, bạn sẽ thấy rằng từ màu sắc, vật dụng đến cách bày trí phối hợp với nhau một cách hoàn hảo. Vẻ đẹp từ sự đơn giản và tĩnh lặng lại ấn tượng mà đôi khi lại thêm vào chút gia vị cho phòng tắm thanh lịch và sang trọng.

Không bố trí quá nhiều đèn, luồng sáng nhẹ làm cho căn phòng mờ ảo, ánh lên trên những vật dụng phòng tắm. Không phô trương bằng màu sắc sặc sỡ, sắc trắng tinh bên cạnh màu vàng nhạt  kiệm lời càng làm cho căn phòng thêm thu hút. Những bức tường kính nửa mờ nửa sáng để ánh sáng và khung cảnh thiên nhiên ùa vào phòng. Bạn không cần phải trang trí gì thêm, khi đã có những bức tranh thiên nhiên ngoài ô kính trắng.



Nếu thích những sắc màu đậm đà, thì màu đỏ đậm là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sự sang trọng, chuẩn xác và đơn giản trong từng chi tiết vật dụng là điểm nổi bật cho phòng tắm. Sàn nhà bóng loáng ánh lên dưới ánh đèn, như mở rộng không gian, mang lại cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. 


Bồn tắm quả trứng đặt đối với ô kính lấy sáng càng làm cho màu trắng thêm nổi bật. Mảng tường dán giấy tạo một cái nhìn lạ trong lúc cùng kết hợp với tấm thảm sàn một tông màu. Hay những mảng màu kết hợp với nhau như bản hào tấu của giai điệu trầm trong cuộc sống, từ màu vàng nhạt, đến sắc tím than và màu đen huyền ảo, tất cả tạo nên một vẻ đẹp không lời cho phòng tắm.


Không gian là điểm nổi bật của căn phòng, thêm vào cách thiết kế phá cách, bạn có thể đem phòng ngủ vào kết hợp. Phòng tắm giờ không những là nơi cho bạn làm sạch thân thể mà còn là nơi cho bạn sự thanh thản của tâm hồn, một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. 

Bài: Kim Chi (Timnhanh)

 

Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 11/09/2008 )
 
< Trước   Tiếp >