Sắc trắng tinh khôi PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
23/06/2008
Một ngôi nhà hoàn chỉnh khi bạn suy nghĩ sẽ chọn màu sơn gì. Thật khó cho bạn có một chọn lựa chính xác khi đứng trước quá nhiều các sắc màu tươi tắn. Trong đó, tông màu trắng được xem là đơn điệu, dễ vấy bẩn nhất. Thế nhưng, bạn sẽ thấy những căn phòng màu trắng nếu biết cách thết kế và chọn lựa đồ nội thất phù hợp sẽ làm bạn bất ngờ đấy.

Màu trắng làm cho phòng khách một không gian tinh khôi, rộng mở. Từ cái cách bạn tận dụng cửa kính để lấy ánh sáng từ bên ngoài, đến khoảng thông tầng, bạn đã biến phòng khách thành “trái tim” của ngôi nhà, dù diện tích phòng không lớn lắm. Trên cái nền trắng chung, những đồ nội thất nổi bật với sắc màu riêng của mình. Bộ salon sọc tím trẻ trung, những chiếc gối hoa tím lãng mạn, bức tranh treo tường màu sậm. Không cần phải thu hút bằng những sắc màu ấn tượng, phòng khách màu trắng mang một vẻ đẹp đầy ánh sáng và sang trọng. 


Phòng khách rộng rãi , tràn ngập ánh sáng


Đôi khi màu trắng làm căn phòng không khí hơi lạnh, nhưng với mái nhà bằng gỗ tự nhiên thì màu sắc đã được cân bằng. Màu trắng làm cho căn phòng đủ mát mẻ trong nắng nè gay gắt bên ngoài, trong khi những chiếc ghế nhỏ màu sậm, bức tranh treo tường, những vật trang trí nho nhỏ gốc phòng hay sắc vàng từ trần gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng. 

Căn phòng trắng thật mát mẻ


Trần nhà trắng muốt, chiếc bàn trắng xinh xinh giữa phòng mang một nét quý phái lôi cuốn. Những vật dụng thanh mảnh như chiếc đèn bàn duyên dáng, lọ hoa tươi, những chiếc tách nho nhỏ, tạo nên một thế giới trầm và tĩnh lạ. Cảm giác “lặng” và êm ái từ những bước đi nhẹ nhàng trên tấm thảm trải phòng thu hút mọi tiếng động. 

Căn phòng sang trọng và tĩnh lặng với sắc màu trắng


Nếu không có diện tích rộng để phân chia nhiều phòng, thì chọn màu trắng để nới rộng không gian là điều bạn nên làm. Phòng khách xinh với cửa sổ trổ ra sân đầy nắng ở góc trái, góc phải là nhà bếp sạch sẽ với bàn ăn trắng có thể xếp lại khi cần khỏang không. Chút khéo léo chọn lựa, bố trí vật dụng, mọi thứ thật ngăn nắp và bạn không thể không mong mình có được một căn phòng xinh thế. 

Không gian tích hợp chức năng vẫn rộng rãi, thoải mái

Nguồn: Timnhanh

 

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >