Không gian sáng tạo PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
05/06/2008
Hằng ngày bạn dành hơn 8 giờ đồng hồ ở văn phòng làm việc, ngôi nhà thứ hai của bạn. Thật tuyệt nếu bạn có thể thiết kế và ứng dụng những ý tưởng, vật dụng lạ cho chính nơi làm việc của mình. Làm mới không gian làm việc là cách bạn khơi nguồn sáng tạo, làm sống động các giác quan của mình.

Sắp đặt phòng làm việc ngăn nắp với những tập hồ sơ cứ nhiều lên theo thời gian đòi hỏi bạn nhiều không gian hơn. Thế nhưng những ngăn tủ hồ sơ với sự đối lập của màu sắc trắng và đen làm cho căn phòng sáng bừng lên, khoáng đãng hơn. Những vật dụng đen tuyền thật ấn tượng, mang cảm giác tĩnh lặng giúp bạn dễ dàng tập trung vào làm việc.
 

Những chiếc ghế uốn lượn làm duyên cho căn phòng


Sự đơn giản của bộ sưu tập toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại. Không gian có chiều sâu từ thế đối lập màu sắc, những vật dụng nhỏ xinh, mềm mại trong chi tiết. Những chiếc ghế uốn lượn duyên dáng làm nhẹ đi những ô tủ thắng tắp. 

Vật dụng đơn giản tạo sự thoải mái...


Một phòng làm việc hoàn chỉnh với những vật dụng thiết yếu. Ngăn tủ hồ sơ và một cái bàn đủ rộng cho bạn cảm giác thoải mái, dù đang ngồi trên chiếc ghế nhỏ xinh. 

... không gian như mở rộng đa chiều

... với những ô tủ ngăn nắp


Sự tĩnh lặng nói lên nhiều những ý tưởng sáng tạo lạ theo cách mà bạn không thể nghĩ tới. Chỉ là những ngăn kệ đựng hồ sơ, nhưng mọi thứ như ngăn nắp hơn, chuyên nghiệp hơn với những ô chữ cái vừa làm duyên, vừa để phân biệt các loại hồ sơ. 

Trắng và đen phối hợp cùng nhau

... tạo chiều sâu khoảng không cho căn phòng


Chân bàn phá cách được biến tấu từ những thanh sắt nối kết vừa nhẹ nhàng, vừa lạ mắt. 

Giờ đây bạn có thể tự do thể hiện cá tính của mình trong việc chọn bộ áo lạ mắt cho văn phòng làm việc, đơn giản mà thanh lịch.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

          Trang sau >>

Cập nhật ( 05/06/2008 )
 
< Trước   Tiếp >